3อันดับเกมส์ที่น่าสนใจ

3อันดับเกมส์น่าเล่นที่ผมจะแนะนำนะครับ

อันดับ 1 เลยคือ เกมส์ที่ทุกคนรู้จักกันดีคือ Dot A 

 เป็นเกมส์ยอดฮิดที่สุดในตอนนี้ สำหรับคนที่เล่นร้านอินเตอร์เน็ต มันเป็นเกมส์ในตำนาน

อันดับที่ 2 คงไม่แพ้เกมส์จำพวกยิงปืน SPECIAL FORCE  เป็นที่รู้จักกันดีในนาน SF

 

อันดับที่ 3 คงเป็นเกมส์แนวจำพวกเก็บ เวล ที่เล่นไปเรื่อยๆๆ ไม่มีวันสิ้นสุด

ตัวอย่างเช่น yulganl  Ran  Dragonica เป็นต้น

นี้ก็เป็นเกมส์ที่ผมแนะนำนะครับเกมส์บ้างเกมส์ที่ผมไม่ได้แนะนำอาจเป็นเกมส์ที่ผมไม่เคยลองเล่น

แต่จากความคิดของผมก็มีอยู่เท่านี้แหละครับ ผมจึงนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปลองเล่นดู รับรองว่าสนุก แน่ๆๆ ครับ เดี่ยวมาอะไรใหม่ๆๆมา ผมจะแนะนำให้ทราบอีกทีนะครับ

ใส่ความเห็น

